Eftirfarandi skilmálar gilda fyrir alla þjónustu sem Prófunarlausnir ehf. veitir. Sá sem óskar eftir þjónustu samþykkir að fylgja öllum settum reglum um notkun hennar. Prófunarlausnir áskilur sér rétt til að breyta skilmálum hvenær sem er með minnst mánaðar fyrirvara.
Tengingar við þjónustu geta krafist þess að uppsettur sé búnaður í húsnæði viðskiptavinar. Viðskiptavinur skal tryggja að slíkt leyfi sé veitt áður en þjónusta er veitt.
Við upphaf þjónustu fær viðskiptavinur úthlutað notandaaðgangi og lykilorði. Allar stillingar um aukin öryggisatriði þarf að panta sérstaklega.
Afgreiðslutími nýrra tenginga er að jafnaði 10–14 virkir dagar frá móttöku pöntunar, nema óviðráðanleg atvik hamli framkvæmd.
Ef viðskiptavinur óskar eftir að framselja þjónustuna til annars aðila þarf samþykki Prófunarlausna. Öll útistandandi gjöld verða að vera greidd áður en framsal fer fram.
Prófunarlausnir bera ekki ábyrgð á tímabundnum truflunum á þjónustu, en leitast við að koma þjónustu aftur í gagnið eins fljótt og auðið er.
Allur búnaður sem er í eigu Prófunarlausna og afhentur til afnota skal meðhöndlaður af kostgæfni. Ef hann glatast eða skemmist af gáleysi ber viðskiptavinur fulla ábyrgð á tjóni.
Ef þjónustan er notuð með ólögmætum eða ósamþykktum hætti áskilur fyrirtækið sér rétt til að loka fyrir aðgang viðskiptavinar án fyrirvara.
Starfsmönnum Prófunarlausna er heimilt að neita heimsóknum á staðinn ef aðstæður geta verið hættulegar eða ótryggar.
Gjaldskylda fyrir þjónustu fellur ekki niður meðan á lokun eða stöðvun stendur, nema samningi sé formlega sagt upp.
Óheimilt er að nýta ótakmarkaða þjónustuleið í tengslum við umfangsmikinn atvinnurekstur án samþykkis. Brot getur leitt til viðbótargjaldtöku.
Notkun þjónustu utanlands er háð þeim takmörkunum sem fram koma í verðskrá hverrar áskriftar. Umframnotkun er gjaldfærð skv. gildandi taxta.
Prófunarlausnir áskilur sér rétt til að hafa samband við viðskiptavin í markaðslegum tilgangi. Viðskiptavinur getur óskað eftir að slíku verði hætt.
Uppsögn þjónustu skal berast skriflega með tölvupósti eigi síðar en 28. dag mánaðar og tekur gildi fyrsta dag næsta mánaðar.
Símtöl við þjónustuver geta verið tekin upp í þeim tilgangi að tryggja gæði og upplýsingaöryggi. Aðeins viðurkenndir starfsmenn hafa aðgang að upptökum.
Við pöntun þjónustu ber að gefa upp réttar upplýsingar. Röng eða villandi gögn geta leitt til ógildingar samnings.
Ef þjónusta bregst eða tafir verða umfram 48 klukkustundir getur viðskiptavinur sótt um hlutfallslega endurgreiðslu í samræmi við töfina.